FANDOM

Dragonmain

“Sức mạnh của Rồng đã được toàn lãnh thổ biết đến. Nỗi sợ hãi có vảy của bầu trời này không có lòng thương hại và không gì có thể trốn thoát được các luồng lửa từ hơi thở của chúng.”

Dragon1
Dragon2
Dragon3
Cấp độ 1-2 Cấp độ 3 Cấp độ 4

  • Tóm tắt
    • Rồng là đội quân trên không đáng sợ và có thể tấn công các đội quân trên không và dưới đất. Không giống Ném Bom, Rồng có khả năng gây thương tổn theo đợt và theo diện rộng, như Pháp Sư.
    • Không giống như Ném Bom, Rồng không nhắm vào một tòa nhà nhất định nào để tấn công; rồng nhắm vào bất cứ thứ gì ở gần nhất.
    • Rồng gây thương tổn hàng loạt trong phạm vi hẹp khi tấn công. Điều này có thể thấy khi dùng Rồng chống lại các đội quân trong Nhà Liên Minh và Tường.

  • Chiến lược tấn công
    • Các chiến lược của Rồng hầu hết đều liên quan tới hạ càng nhiều Phòng Không càng tốt với các đội quân khác (ChiếnBinh, Đại Đấu Sĩ, vv) hoặc Phép Bomb, vì chúng là điểm yếu quan trọng của đội quân hùng mạnh này.
    • Một chiến lược tốt liên quan đến cách kết hợp Rồng và Ném Bom. Rồng có thể hút sát thương từ các Phòng Không và Tháp Ma Thuật trong khi Ném Bom đến thẳng chỗ các Phòng Không, dù đây là một chiến lược rất tốn kém.
    • Rồng thường được sử dụng để lấy Cúp vì chi phí cao của chúng khiến chúng không phải là lựa chọn tốt cho việc cướp của cải.

  • Chiến lược phòng thủ
    • Rồng là một trong những đội quân hùng mạnh trong game, và vì thế rất khó để phòng thủ chống lại chúng. Hàng loạt các Phòng Không cấp độ cao là tối quan trọng để thành công trong việc đánh thắng Rồng; hãy đảm bảo rằng các Phòng Không của người chơi ở đằng sau lớp phòng thủ ban đầu để chúng không bị hạ sớm trong trận chiến.
    • Rồng là một đội quân Nhà Liên Minh kỳ diệu. Là một đội quân trên không, Rồng có một sức đề kháng hoàn toàn với tấn công từ các đội quân mặt đất, và khả năng gây tổn thất hàng loạt khiến chúng đặc biệt phù hợp với việc tàn phá các đội quân Chiến Binh và Quân Trộm. Sức khỏe lớn cũng giúp chúng sống sót qua các cuộc tấn công từ hàng loạt Lính Đánh Xa hoặc Pháp Sư (mặc dù một nhóm lớn của một trong hai đội quân này cũng đủ để triệt hạ một Rồng).

  • Điểm khác biệt khi nâng cấp
    • Rồng có thay đổi ngoại hình rõ ràng tại cả 2 cấp độ:
      • Tại cấp độ 3, da của Rồng chuyển thành đỏ .
      • Tại cấp độ 4, da của Rồng có màu đỏ tươi, các phần liên kết các khớp ở cánh sẽ có màu vàng.

  • Ngoài lề
    • Rồng là một trong hai đội quân có hình ảnh trong Doanh trại giống với đội quân được nâng cấp, quân còn lại là của Lính Cảm Tử.
    • Tấn công của Rồng là gây các tổn thất hàng loạt trong lần cập nhật ngày 12 tháng 3 năm 2013, khiến chúng càng thêm mạnh khi chống lại các đội quân trên mặt đất.
    • Bóng của Rồng có hình ô-van, không phải theo hình của Rồng.
    • Người chơi có thể có tối đa 12 Rồng cùng một lúc nếu nâng cấp hoàn toàn Trại quân đội. Côn số này còn tăng lên 13 nếu người chơi cộng thêm cả 1 Rồng có thể vừa với Nhà Liên Minh ở cấp độ 3 hoặc cao hơn.
    • Rồng cấp độ 4 có một đường rất mỏng trong suốt chạy dọc theo cánh. Nhưng chi tiết này rất khó nhìn thấy.
    • Rồng (cùng với Cứu Thương) không bao giờ ngừng đập cánh.
    • Rồng là đội quân trên không duy nhất có chi phí lên đến 6 con số (Bên cạnh Cứu Thương ở cấp độ cao nhất).
    • Xương của Rồng lúc hấp hối có hình dáng của con người.
Mục tiêu ưa thích Mục tiêu Chiếm chỗ Thời gian luyện Tốc độ di chuyển Tốc dộ tấn công Yêu cầu cấp độ nhà lính Cự li tấn công
Không Tầm xa (Trên không) 20 1800 giây 1 ô 1.5 giây 9 3 ô
Cấp độ Sát thương trên giây Máu Giá thành luyện lính Giá thành nâng cấp Cấp độ nhà nâng cấp yêu cầu Thời gian nâng cấp (giờ)
1 560 7600 62,500 N/A N/A N/A
2 640 8400 75,000 5,000,000 5 177
3 720 9200 90,000 7,500,000 6 252
4 800 10000 105,000 20,000,000 8 353

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên