FANDOM

1-1446713027.png

“Bí mật xấu xa nào các nhà giả kim đang giấu trong Nhà Nâng Cấp của họ? Không ai có đủ dũng cảm để nhìn. Tất cả những gì chúng ta biết là các nâng cấp của họ giúp lời nguyền và đội quân của ta mạnh hơn, tốt hơn và nhanh hơn!”

1-1446714066.png
1-1446714058.png
1-1446714046.png
1-1446713811.png
Cấp độ 1 Cấp độ 2 Cấp độ 3 Cấp độ 4
1-1446713801.png
1-1446713791.png
1-1446713781.png
1-1446713027.png
Cấp độ 5 Cấp độ 6 Cấp độ 7 Cấp độ 8

  • Tóm tắt
    • Nhà Nâng Cấp là nơi người chơi có thể nâng cấp đội quân và lời nguyền của mình. Chỉ với một ít chi phí Thịt và Dầu, sức tàn phá và chi phí của một đội quân sẽ tăng một lượng nhỏ.
    • Nhà Nâng Cấp chiếm không gian 4x4. Các cấp độ quân đội khác nhau sẽ có ngoại hình khác nhau.
    • Nếu người chơi nâng cấp Nhà Nâng Cấp khi đang nâng cấp, việc nâng cấp sẽ tạm dừng cho đến khi nâng cấp thành công.
    • Người chơi không thể xóa việc nâng cấp đang diễn ra, nhưng người chơi có thể hoàn thành việc nâng cấp ngay lập tức (thường thì cần có một số lượng lớn Vàng).
    • Nhà Nâng Cấp phát ra tia sáng tím từ cửa ra vào khi đang nâng cấp đội quân và lời nguyền.
    • Người chơi không cần một thợ xây để nâng cấp đội quân và lời nguyền.
    • Khi người chơi đang nâng cấp một đội quân, màn hình sẽ không hiển thị quá trình đó diễn ra thế nào cho đến khi nâng cấp hoàn thành.

  • Điểm khác biệt khi nâng cấp
    • Nhà Nâng Cấp có ngoại hình thay đổi đáng kể qua các cấp độ 3,6,7 và 8.
      • Tại lần đầu xây dựng, Nhà Nâng Cấp là một cấu trúc bát giác màu nâu với nhiều lối vào không có cửa. Rất nhiều ống màu đen che phủ phần mái giữa của Nhà Nâng Cấp.
      • Tại cấp độ 2, Nhà Nâng Cấp có thêm 1 bình đựng Thịt ở một phía bên cạnh, trong khi phần mái được gia cố bằng thép.
      • Tại cấp độ 3, phần mái cảu Nhà Nâng Cấp có thêm một vòm lớn màu đen với các cổng hình tròn có màu của Thịt.
      • Tại cấp độ 4, phần cửa vào được trạm khắc gỗ, và một bình đựng Thịt nữa xuất hiện ở phía đối diện của bình thứ nhất tại cấp độ 5.
      • Tại cấp độ 6, Nhà Nâng Cấp có thêm quả cầu pha lê tròn nhiều mặt trên đỉnh, được nâng bằng một cột sắt đen và dây xoắn bằng gỗ. Điện theo chu kỳ sẽ chạy lên bề mặt của quả cầu.
      • Tại cấp độ 7, quả cầu pha lê được thay bằng một bộ Loại gỗ lớn xoáy lên trên, giống như Loại gỗ trên đỉnh Bẫy Điện ngầm cấp độ 7. Bình đựng Thịt phía bên trái Nhà Nâng Cấp được thay bằng một bình lớn hơn chứa Dầu. Cấu trúc vogf tròn xoáy trên mái thỉnh thoảng kêu tanh tách do điện thỉnh thoảng phóng lên trên.
      • Tại cấp độ 8, Loại gỗ tròn được thay thế bằng bằng một ống thẳng đứng vươn lên từ bên trong. Cột xung quanh cửa nhà chuyển thành màu đỏ đậm, trông giống như chất lỏng đỏ đang đổ đầy phía bên trái của Phòng.

  • Ngoài lề
    • Mặc dù một đội quân hay lời nguyền nhất định có thể được liệt kê trong bảng bên dưới để có thể được nâng cấp tại một cấp độ nhất định của Nhà Nâng Cấp, chỉ có những đội quân và lời nguyền đã được mở khóa (với cấp độ tương đương của Trại Huấn Luyện, Trại Đặc Biệt hoặc Nhà Phép Thuật) mới thực sự xuất hiện trên giao diện nâng cấp. Ví dụ, Phép Bomb Cấp độ 2 có sẵn trong Nhà Nâng Cấp cấp độ 1, nhưng bản thân Phép Bomb chưa được mở khóa cho đến khi Nhà máy sản xuất lời nguyền được xây dựng. Một khi Nhà máy sản xuất lời nguyền được xây dựng, người chơi có thể nâng cấp Phép Bomb đến cấp độ mà Nhà Nâng Cấp cho phép.
    • Máy phát điện trên đỉnh của Nhà Nâng Cấp trong Cấp độ 6 và 7 được miêu tả là “thu chớp” dùng để tái sinh các sinh vật đã chết thường được thấy trong các bộ phim kinh dị.
    • Các ống dẫn ở hai bên Nhà Nâng Cấp cấp độ 7 chứa Dầu.
    • Máy đo áp suất bên cạnh bình đựng Dầu chỉ trông như đang chuyển động tại cấp độ 7 và 8
Cấp độ Lượng máu Giá nâng cấp Thời gian nâng cấp Cấp độ nhà chính yêu cầu
1 2000 62,500 15 phút 3
2 2200 125,000 5 giờ 4
3 2400 225,000 12 giờ 5
4 2600 675,000 1 ngày 6
5 2800 12,500,000 2 ngày 7
6 3000 2,500,000 4 ngày 8
7 3320 6,250,000 5 ngày 9
8 3800 10,000,000 6 ngày 10

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên