FANDOM

Healer2

“Sinh vật kỳ diệu này tồn tại để bảo vệ và trợ giúp các đội quân đồng minh. Bất kỳ đội quân nào cũng sẽ được cô ấy trợ giúp, tuy nhiên hãy nhớ bảo vệ cô ấy khỏi Phòng Không!”

Healer1
Healer2
Cấp độ 1 & 2 Cấp độc 3 & 4

  • Tóm tắt
    • Cứu Thương là đội quân trên không. Đội quân này là đội quân duy nhất không có khả năng tấn công/ phòng thủ, nhưng có thể trị thương cho bất kỳ đội quân mặt đất nào, trừ khi cô ấy đang phòng thủ như một đội quân trong Nhà Liên Minh (trong trường hợp cô ấy trị thương các công trình và các đội quân củng cố trong Nhà Liên Minh).
    • Khi Cứu Thương được triển khai, một vầng hào quang hình tròn phát sáng sẽ xuất hiện xung quanh cô ấy. Nếu tất cả các đội quân đều có đủ sức mạnh, cô ấy sẽ bắt đầu trị thương cho đội quân ở gần nhất (mặc dù sẽ không có tác dụng gì lên đội quân đó cả). Nếu một đội quân mặt đất bị thương vì vũ khí phòng thủ, cô ấy sẽ bay tới và trị thương đội quân đó.
    • Ghi nhớ rằng Cứu Thương sẽ không trị thương cho đội quân trên không (những Cứu Thương khác, Rồng, Ném Bom, Dơi Quỷ hoặc chính bản thân cô ấy), không như Phép Hồi Máu có thể chữa trị cho bất kỳ đội quân nào, kể cả Cứu Thương.
    • Cứu Thương sẽ trị thương cho các đội quân được tặng từ các người người chơi đồng liên minh khác cùng trong Nhà Liên Minh.

  • Chiến lược tấn công
    • Cứu Thương không tồn tại được lâu nếu cô ấy trong tầm của các Phòng Không, vì vậy hãy chắc chắn rằng người chơi phá hủy hoặc ngược lại chiếm các Phòng Không trước khi triển khai Cứu Thương. Một chiến lược là triển khai một vài Lính Cảm Tử để đập Tường đang bảo vệ các Phòng Không. Sau đó cho triển khai Đại Đấu Sĩ (khoảng 12 hoặc hơn) để tiêu diệt Phòng Không. Cuối cùng, triển khai Cứu Thương cùng với các đội quân ngay sau Đại Đấu Sĩ. Cho đến khi Cứu Thương không bị đánh lạc hướng bởi các đội quân khác chịu tổn thất hộ, Đại Đấu Sĩ sẽ tồn tại trong thời gian khá dài (nhờ việc trị thương liên tục) và sẽ đánh lạc hướng các vũ khí phòng thủ khi các đội quân khác phá hủy mọi thứ.
    • Nếu bất kỳ lúc nào trên trận chiến tất cả các đội quân củangười chơi ngoài Cứu Thương bị tiêu diệt và người chơi không còn một đội quân nào khác ngoài Cứu Thương hoặc Phép Bomb để triển khai, trận chiến sẽ kết thúc, mặc dù người chơi có Cứu Thương được triển khai vẫn còn sống sót và các Phép Bomb vẫn còn hiệu lực.
    • Cứu Thương có thể cho phép Đại Đấu Sĩ và các đội quân phòng thủ khác để chịu đựng những tổn thương liên tiếp, thậm chí tăng sức khỏe của Người khổng lò lên gấp đôi.
    • Người chơi có thể chữa trị cho Cứu Thương với Phép Hồi Máu, hãy thử cho quyền lợi của mình!

  • Chiến lược phòng thủ
    • Nếu một Cứu Thương được tặng như một đội quân củng cố cho Nhà Liên Minh, cô ấy sẽ chữa trị cho các công trình bị tổn thất bởi người tấn công cũng như các đội quân khác trong Nhà Liên Minh.
    • Nếu người chơi đang cân nhắc dùng một Cứu Thương trong Nhà Liên Minh cho mục đích phòng thủ, rất không nên làm như thế. Mặc dù Cứu Thương có thể và thực hiện chữa trị các công trình, trong thực tế số lượng Cứu Thương có thể phục hồi lai ít hơn rất nhiều các công trình được triển khai, thậm chí là từ một vài đội quân. Lính Đánh Xa và các đội quân tấn công khác sẽ tốt hơn rất nhiều trong trường hợp này, vì Cứu Thương sẽ không ảnh hưởng bất cứ thứ gì trong thời gian họ chữa trị và vì thực tế là họ chiếm phần lớn hoặc tất cả không gian còn trống trong Nhà Liên Minh

  • Ngoài lề
    • Người chơi có thể có tối đa 17 Cứu Thương cùng một lúc trong khi nâng cấp toàn bộ các Trại quân đội. Con số này nâng lên 19 nếu người chơi cộng cả 2 Cứu Thương có thể ở vừa Nhà Liên Minh cấp độ 5 hoặc cao hơn.
    • Ghi nhớ: Có quá nhiều Cứu Thương không phải giải pháp hay vì quân đội của người chơi sẽ không có khả năng tấn công.
Mục tiêu ưa thích Mục tiêu Chiếm chỗ Thời gian luyện Tốc độ di chuyển Tốc dộ tấn công Yêu cầu cấp độ nhà lính Cự li tấn công
Không Tầm xa (Mặt đất) 15 900 giây 2.5 ô 1 giây 8 5 ô
Cấp độ Hồi máu trên giây Máu Giá thành luyện lính Giá thành nâng cấp Cấp độ nhà nâng cấp yêu cầu Thời gian nâng cấp (giờ)
1 140 2000 12500 N/A N/A N/A
2 168 2400 15000 1,875,000 5 76
3 220 3360 20000 3,750,000 6 126
4 284 4700 25000 7,500,000 7 177

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên